Thăm chúc tết gia đình chính sách

Cập nhật ngày: 18/01/2017 06:54:51

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Thanh Hùng, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh và UBND huyện Cao Lãnh vừa đến thăm, tặng quà, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) Nguyễn Thị Ới và bà Trần Thị Diệp (mẹ của Liệt sĩ Thái Văn In) cùng ngụ ấp 5, xã Phương Thịnh.

Tại các điểm đến, thay mặt Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Hùng gửi lời chúc tốt đẹp đến Mẹ VNAH và gia đình chính sách, bày tỏ tấm lòng tri ân đối với những đóng góp của các gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; gửi tặng mỗi gia đình 1 phần quà và 1,5 triệu đồng tiền mặt.

Vừa qua, đại diện Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn đã đến trao tiền phụng dưỡng và hỗ trợ quà tết cho các Mẹ VNAH Nguyễn Thị Bảy, Trần Ngọc Ba, Huỳnh Thị Lược, Nguyễn Thị Cưỡng (xã Bình Thạnh), Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nhen, Phan Thị Tưởng (xã Mỹ Hiệp), Mẹ VNAH Bùi Thị Kim (xã Mỹ Long), Mẹ VNAH Nguyễn Thị Lang, Nguyễn Thị Bảy (xã Bình Hàng Tây), Mẹ VNAH Lê Thị Nương (thị trấn Mỹ Thọ).

Tại mỗi nơi đến, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh của các Mẹ VNAH, tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, đồng thời động viên tinh thần của các mẹ, mong các mẹ sống vui, sống khỏe. Đoàn đã trao tiền phụng dưỡng là 3 triệu đồng/quý I năm 2017 (1 triệu đồng/tháng) và một phần quà là 500.000 đồng tiền mặt.

Thành Sơn - Minh Tâm

Gửi bình luận của bạn