Công ty Nam Huy Đồng Tháp

Không ngừng hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu khách hàng

Cập nhật ngày: 08/03/2018 05:53:23

ĐTO - Nói đến thực phẩm trái cây sấy khô của tỉnh nhà, người tiêu dùng đều biết đến thương hiệu của Công ty Nam Huy Đồng Tháp (huyện Châu Thành). Đây là thương hiệu hàng đầu về ngành sản xuất các mặt hàng trái cây sấy khô như mít, chuối, khoai lang, sen... Là thương hiệu đạt Hàng Việt Nam chất lượng cao trong 2 năm liền, Nam Huy Đồng Tháp đã xây dựng được lòng tin với người tiêu dùng trong ngành hàng thực phẩm.


Đại diện Ban Giám đốc Công ty TNHH MTV Nam Huy Đồng Tháp tại Lễ công bố danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018

Đi lên từ khó khăn

Từ quy mô sản xuất nhỏ trong những ngày đầu thành lập với không ít khó khăn, để chinh phục thị trường, Nam Huy Đồng Tháp đã từng bước đầu tư thiết bị, máy móc theo hướng sản xuất lớn, sản phẩm đa dạng. Hiện nay, dẫu tình hình kinh tế chung còn nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực vươn lên của toàn công ty, Nam Huy Đồng Tháp vẫn giữ vững được vị thế trong ngành hàng thực phẩm sấy khô. Cùng đội ngũ gần 100 lao động, nhà máy chế biến thực phẩm có diện tích rộng hàng ngàn mét vuông, các sản phẩm của Nam Huy Đồng Tháp được sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Sản phẩm trái cây sấy của Nam Huy Đồng Tháp luôn đạt độ giòn, xốp cao mà vẫn giữ được màu sắc, hương vị tự nhiên của trái cây. Toàn bộ sản phẩm của Nam Huy Đồng Tháp luôn áp dụng tốt các biện pháp an toàn vệ sinh thực phẩm khi không dùng hóa chất, không chất bảo quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Với năng lực sản xuất lớn, cùng hệ thống máy móc sản xuất hiện đại: hệ thống dàn sấy hút chân không, hệ thống sấy lạnh tối tân nên quy trình sản xuất của công ty đạt được công suất lớn. Trải qua hơn 8 năm thành lập và phát triển, với kinh nghiệm tích lũy để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn và tinh thần phục vụ cao, Nam Huy Đồng Tháp ngày càng hoàn thiện mình.

Từng bước khẳng định thương hiệu

Việc liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn đã góp phần khẳng định uy tín của Nam Huy Đồng Tháp, đồng thời cũng là sự chứng nhận, bảo đảm và cam kết về chất lượng, độ tin cậy của sản phẩm trái cây sấy trên thị trường.


Quy trình sản xuất tại Công ty TNHH MTV Nam Huy Đồng Tháp luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Để nhãn hiệu đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao, các doanh nghiệp có sản phẩm tham gia bình chọn phải đạt được một loạt tiêu chí quan trọng như: sản phẩm có chất lượng phù hợp với quy chuẩn chất lượng hiện hành, có đăng ký nhãn hiệu, mẫu mã bao bì đẹp, sử dụng tiện lợi, thân thiện với môi trường... Ngoài ra, doanh nghiệp còn phải đảm bảo không vi phạm phát luật hiện hành, đảm bảo thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, chính sách tốt đối người lao động cũng như thực hiện tốt trách nhiệm xã hội với cộng đồng...

Về phía mình, Nam Huy Đồng Tháp luôn hướng đến mục tiêu: đầu tư đổi mới thiết bị, công nghệ nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả hoạt động doanh nghiệp. Trong đó công ty luôn xác định, đẩy mạnh mũi nhọn khoa học công nghệ, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật mới vào sản xuất nhằm tăng chất lượng sản phẩm; cải tiến mẫu mã và bao bì, nâng cao trình độ cạnh tranh đối với các sản phẩm cùng loại trên thị trường; động viên tinh thần công nhân... nhằm tăng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh...

Hiện nay, sản phẩm của Nam Huy Đồng Tháp đang được phân phối rộng khắp các tỉnh, thành trên cả nước và xuất khẩu sang các nước: Trung Quốc, Lào, Campuchia, Thái Lan... được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nam Huy Đồng Tháp cũng đang chuẩn bị hàng để xuất khẩu qua Đài Loan - một thị trường khó tính với đơn đặt hàng hơn 5 tấn thành phẩm khô/tháng.

Giá trị xuất khẩu của Nam Huy Đồng Tháp tăng liên tục theo từng năm, đạt 2 tấn sản phẩm trong năm 2014, đến năm 2018 dự kiến sẽ đạt hơn 10 tấn sản phẩm. Công ty cũng đang tập trung lớn vào thị trường nội địa, sản phẩm đã có mặt ở hầu hết các chợ, siêu thị, cửa hàng trên cả nước với mức giá phù hợp với người tiêu dùng. Liên tục cải tiến và hoàn thiện sản phẩm để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, Nam Huy Đồng Tháp đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường.

Ông Huỳnh Văn Hiệp - Giám đốc Công ty TNHH MTV Nam Huy Đồng Tháp cho biết: “Đơn vị mong muốn trở thành thương hiệu quen thuộc của người tiêu dùng Việt, được nhiều người yêu mến. Chiến lược sản xuất kinh doanh của đơn vị là lấy uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, không ngừng hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với tôn chỉ “Khách hàng là thượng đế”.

Hoài Minh

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn