Công ty Điện lực Đồng Tháp

Hiệu quả bước đầu từ việc triển khai cấp thẻ khách hàng

Cập nhật ngày: 27/09/2016 09:12:34

ĐTO - Với mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Công ty Điện lực Đồng Tháp đã cụ thể hóa bằng việc triển khai cấp thẻ khách hàng trên địa bàn TP.Cao Lãnh. Sau thời gian triển khai, bước đầu mang lại hiệu quả tích cực từ khách hàng.


Nhân viên ngành điện lực hướng dẫn cách sử dụng thẻ khách hàng

Bắt đầu thực hiện từ tháng 8/2016, chương trình cấp thẻ khách hàng được triển khai cho khoảng 60.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP.Cao Lãnh. Bên cạnh cấp thẻ, nhân viên ngành Điện lực còn kết hợp hướng dẫn cho khách hàng các tính năng của thẻ khách hàng. Việc triển khai cấp thẻ khách hàng đã bước đầu tạo được sự đồng thuận cao trong người dân.

Qua ghi nhận, khi sử dụng thẻ, khách hàng có thể liên lạc dễ dàng với Điện lực qua các số điện thoại ghi trên thẻ hoặc số điện thoại của Trung tâm chăm sóc khách hàng (19001006). Bên cạnh đó, tính năng ưu việt của loại thẻ khách hàng bước đầu còn giúp tiết kiệm được thời gian và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi liên lạc hoặc giao dịch với ngành Điện lực.

Là một trong những khách hàng được nhận thẻ, ông Đào Văn Hùng ngụ tổ 9, khóm Thạnh An, phường Hòa Thuận, TP.Cao Lãnh cho biết: “Từ lâu, gia đình tôi sử dụng điện phục vụ cho sản xuất kinh doanh nên rất quan tâm đến lịch cúp điện hay lịch sửa chữa điện của ngành Điện lực. Tôi nhận thấy chương trình cấp thẻ khách hàng bước đầu mang lại hiệu quả thiết thực vì khi tôi có nhu cầu thắc mắc về điện hoặc báo sự cố, chỉ cần liên hệ với các số điện thoại và đọc mã khách hàng in trên thẻ, Điện lực không cần phải hỏi địa chỉ cũng như đặc điểm nhận dạng của đơn vị. Tôi hy vọng trong thời gian tới, ngành điện sẽ có thêm nhiều ứng dụng hay hỗ trợ tốt trong việc sử dụng điện”.

Sau thời gian sử dụng thử thẻ khách hàng, ông Nguyễn Minh Thuận ngụ tổ 12, phường Hòa Thuận, TP.Cao Lãnh chia sẻ: “Việc phát thẻ khách hàng tạo thuận lợi cho tôi khi liên lạc hoặc giao dịch với ngành Điện lực qua các số điện thoại ghi trên thẻ. Ngoài ra, giờ đây khi đến thanh toán tiền điện hoặc thực hiện các giao dịch tại trụ sở Điện lực, tôi chỉ cần mang theo thẻ khách hàng thì nhân viên sẽ biết được thông tin, số tiền cần thanh toán, tình trạng hóa đơn thông qua thiết bị quét mã vạch để thu tiền và in biên nhận thanh toán. Sử dụng thẻ rất tiện lợi và giúp tiết kiệm được thời gian”.

Để loại thẻ này được ứng dụng rộng rãi, theo Công ty Điện lực Đồng Tháp, trong thời gian tới, đơn vị sẽ xin chủ trương Tổng công ty để triển khai cấp thẻ đại trà cho tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, ngành Điện lực sẽ phát hành nhiều loại thẻ cho từng loại khách hàng khác nhau được phân biệt qua màu sắc.

Có thể thấy, chương trình cấp phát thẻ khách hàng của Công ty Điện lực Đồng Tháp góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới, công nghệ thông tin trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đây là một trong những điều kiện góp phần hoàn thiện mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Công ty Điện lực Đồng Tháp.

Hoài Minh

< Trở về trang trước
Gửi bình luận của bạn