In bài

“Tắt đèn – Bật tương lai”
Cập nhật ngày: 20/03/2017 05:55:06

ĐTO - Đó là chủ đề chính của lễ phát động Chiến dịch Giờ trái đất 2017 được Sở Công Thương Đồng Tháp, Công ty Điện lực Đồng Tháp phối hợp tổ chức vào ngày 18/3. Đây là năm thứ 9, chiến dịch này được tổ chức tại Đồng Tháp.


Nghi thức phát động Chiến dịch Giờ trái đất 2017

Với thông điệp “Tắt đèn - Bật tương lai”, Chiến dịch Giờ trái đất 2017 được triển khai rộng rãi trên địa bàn tỉnh. Theo đó, tỉnh Đồng Tháp sẽ hưởng ứng bằng cách đồng loạt tắt đèn từ 20 giờ 30 phút - 21 giờ 30 phút ngày 25/3/2017.

Chương trình còn được thiết kế với hàng loạt hoạt động như: biểu diễn nghệ thuật với tên gọi “Chuyến xe năng lượng”, Ngày hội thiếu nhi “Em là hiệp sĩ xanh”, diễu hành phát động chiến dịch, các trò chơi tập thể vui nhộn, các tiết mục giao lưu...

Phát biểu tại buổi lễ phát động, ông Nguyễn Hữu Dũng – Giám đốc Sở Công Thương Đồng Tháp nhận định: Với thông điệp “Tắt đèn - Bật tương lai”, bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất, chúng ta sẽ cùng chung tay bảo vệ môi trường sống xanh và sạch đẹp không chỉ cho chúng ta ở thời điểm hiện tại mà còn cho thế hệ tương lai. Đó là con, là em của chúng ta, những cháu thiếu nhi, những bạn trẻ vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Những gì mà chúng ta làm ngày hôm nay chính là những gì mà thế hệ trẻ trong tương lai sẽ thụ hưởng. Vì vậy, hãy hành động ngay từ bây giờ để mang đến những điều tốt, những điều tích cực, làm nền tảng phát triển cho chính con em của chúng ta. Hành động nhỏ mang lại ý nghĩa lớn, Giờ Trái Đất 2017 tại Đồng Tháp sẽ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của những người dân trên địa bàn tỉnh để chiến dịch năm nay thành công tốt đẹp.

Khánh Phan