In bài

Hơn 100m đường, xảy ra gần 40 vụ tai nạn giao thông
Cập nhật ngày: 22/09/2016 15:49:46

Tuyến Quốc lộ 80 đoạn ngang qua Trung tâm Thương mại Lai Vung thuộc khóm 4, thị trấn Lai Vung, huyện Lai Vung thời gian gần đây là điểm nóng xảy ra tai nạn giao thông khiến người dân vô cùng bức xúc.


Đoạn đường lởm chởm ổ gà

Người dân sống tại khu vực này cho biết, đoạn đường này lúc trước rất tốt nhưng gần 1 năm nay được duy tu sửa chữa lại gây nên ổ gà lởm chởm. Từ đó tai nạn giao thông xảy ra liên tục. Anh Trương Phước Thịnh ngụ khóm 4, thị trấn Lai Vung cho biết: “Tôi chứng kiến khoảng 37 vụ tai nạn. Xe lớn chạy né ổ gà lấn sang đường ngược chiều, dễ gây tai nạn”. Theo anh Bùi Huy Trí, khóm 4, thị trấn Lai Vung, đoạn đường ổ gà này dài trên 100m nhưng trung bình mỗi ngày xảy ra từ 2 - 3 vụ tai nạn giao thông, chủ yếu là người ở xa đi ngang qua đây. Do là tuyến Quốc lộ 80 nên lưu lượng phương tiện lưu thông qua đây rất lớn, do đó nguy cơ tai nạn giao thông là rất cao.

Dù chưa xảy ra tai nạn giao thông dẫn đến chết người, nhưng những vụ tai nạn giao thông liên tục xảy ra cũng đã làm thiệt hại không nhỏ đến sức khỏe, tài sản của người dân. Đề nghị ngành chức năng sớm có giải pháp khắc phục.

Phúc Hiền