In bài

Họp mặt các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh
Cập nhật ngày: 03/05/2016 16:27:39

Chiều ngày 3/5/2016, Uỷ ban bầu cử tỉnh tổ chức họp mặt các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khoá XIV và ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021.


Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban bầu cử tỉnh Lê Minh Hoan
trao đổi với các ứng cử viên tại buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban bầu cử tỉnh Lê Minh Hoan nhấn mạnh việc đảm bảo bình đẳng giữa các ứng cử viên trong vận động bầu cử và trao đổi với các ứng cử viên về cách trình bày chương trình hành động cần ngắn gọn, súc tích, rõ ràng cho cử tri dễ hiểu, dễ nắm; đồng thời thông tin về các vấn đề cử tri thường quan tâm phản ánh tại các buổi tiếp xúc.

Bên cạnh đó, các ứng cử viên đã được lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh báo cáo các nội dung chủ yếu về kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh 5 năm qua (2011-2016) và nhiệm vụ, giải pháp 5 năm tới (2016-2021).


Các ứng cử viên tại buổi họp mặt

Đại diện Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh phổ biến cho các ứng cử viên về nội dung và cách thức tiến hành hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc cử tri để các ứng cử viên trình bày dự kiến chương trình hành động của mình nếu được trúng cử. Ngoài ra, các ứng cử viên đã được bà Nguyễn Thị Nhàn – nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh trao đổi một số kinh nghiệm khi tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử.

Từ ngày mai (4/5) đến ngày 20/5, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh sẽ thực hiện kế hoạch tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại các địa phương trong tỉnh.

Thanh Trúc