In bài

Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp họp mặt truyền thống kỷ niệm 60 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam
Cập nhật ngày: 28/02/2015 06:28:24

Chiều 27/2, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Đồng Tháp đã tổ chức buổi họp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 60 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam. Bí thư Tỉnh ủy Lê Minh Hoan, lãnh đạo Sở Y tế cùng cán bộ, viên chức đã về hưu và đang công tác tại bệnh viện đã tham dự.


Bí thư Tỉnh ủy Lê Minh Hoan phát biểu chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam tại BVĐK Đồng Tháp

 Trong không khí ấm áp, thân mật, các y bác sĩ đã cùng giao lưu văn nghệ, trò chuyện về ngành Y, đánh giá những mặt được và hạn chế trong công tác khám chữa bệnh của bệnh viện. Hiện BVĐK Đồng Tháp là bệnh viện hạng 1. Trong năm 2014, bệnh viện thực hiện các chỉ tiêu chuyên môn (khám chữa bệnh, số giường bệnh,…) đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Lê Minh Hoan gửi lời chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam đến tập thể cán bộ, viên chức bệnh viện, đồng thời biểu dương đối với những cống hiến trong công tác khám chữa bệnh cho nhân dân của tập thể bệnh viện. Bên cạnh đó, đồng chí Lê Minh Hoan đề nghị trong các hoạt động của bệnh viện cần có sự cải tiến liên tục, cố gắng tiếp cận, học hỏi kiến thức khoa học, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức cho đồng nghiệp; giữa cán bộ quản lý và đội ngũ chuyên môn làm việc hết sức chan hòa, thân ái, tôn trọng lẫn nhau; tiếp tục nâng cao y đức, khắc phục những hạn chế, chăm sóc người bệnh bằng tất cả lương tâm và trách nhiệm của người thầy thuốc để phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn, xứng đáng là bệnh viện hạng 1 trong lòng nhân dân.

Hữu Nghĩa