In bài

Đồng chí Lê Minh Trung làm việc với Tiểu ban Văn kiện Đại hội
Cập nhật ngày: 22/11/2014 08:30:21

Ngày 21/11/2014, đồng chí Lê Minh Trung - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Tiểu ban Văn kiện Đại hội XI Đảng bộ TP. Sa Đéc.


Đồng chí Lê Minh Trung phát biểu tại buổi làm việc

Theo Tiểu ban Văn kiện Đại hội XI Đảng bộ TP. Sa Đéc, nhiều lần Tiểu ban Văn kiện đã tổ chức họp lấy ý kiến đóng góp của các thành viên trong Tiểu ban.

Hầu hết các ý kiến đóng góp đều thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, sát hợp với tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị, trong đó các ý kiến đều tập trung vào phương hướng, nhiệm vụ đến năm 2020.

Đến nay, Tiểu ban Văn kiện đã xây dựng cơ bản dự thảo Văn kiện Đại hội, dự kiến sau khi hoàn thiện sẽ đưa ra lấy ý kiến rộng rãi..

Đồng chí Lê Minh Trung cho rằng, TP. Sa Đéc đang trên đà phát triển và là địa phương có nhiều nguồn lực, tiềm năng so với các địa phương trong tỉnh. Do đó, Văn kiện phải phát huy được nguồn lực phát triển của thành phố và thể hiện được sự đoàn kết, nhất trí cao trong hệ thống chính trị.

Đồng chí yêu cầu Văn kiện cần xoáy sâu và làm rõ những vấn đề cần thực hiện thành công mục tiêu xây dựng Sa Đéc là thành phố hoa trong nhiệm kỳ tới, đồng thời gắn với định hướng phát triển du lịch.

Dương Út