Du khách Hồng Kông trải nghiệm tại nông trại Tâm Việt

Cập nhật ngày: 17/01/2018 07:05:17

Vừa qua, Đoàn du khách Hồng Kông đã đến tham quan du lịch trải nghiệm tại nông trại Tâm Việt của thanh niên 9x Võ Văn Tiếng (huyện Hồng Ngự) với sự hỗ trợ của Công ty du lịch văn hóa MêKông.

Đoàn gồm 37 người là sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Bách khoa Hồng Kông.

Trên đoạn đường dài gần 2km từ tuyến tỉnh lộ ĐT841 vào nông trại, các du khách đã tỏ ra thích thú khi được đi bằng xe trâu trên con đường nông thôn rợp bóng mát.

Bên cạnh thưởng thức các món ăn được chế biến từ lúa sạch, cá, vịt - những thực phẩm sạch đặc trưng của nông trại Tâm Việt, du khách còn được chia sẻ kinh nghiệm trồng lúa, tạo ra hạt gạo thơm và sạch.

Đặc biệt là được trải nghiệm 1 ngày làm nông dân tại nông trại như: lội mương bắt cá, trồng cây, tận hưởng không khí tươi mát từ thiên nhiên, chụp ảnh lưu niệm với cảnh vật thanh bình.

Du khách Tony cho biết: “Lần đầu tiên tôi đến đây, rất mệt nhưng thấy rất thú vị, đặc biệt là được bắt cá dưới mương, công việc tôi chưa làm bao giờ nên cảm giác rất là tuyệt”. Còn với Vason thì: “Cảm giác rất hấp dẫn, nơi tôi sinh sống không có những điều này, đây cũng là lý do tôi muốn đến để quan sát và học tập”.

Quà lưu niệm của nông trại gửi đến các du khách Hồng Kông là những chiếc khăn choàng từ Làng nghề dệt choàng 100 năm tuổi ở xã Long Khánh A, đa phần các thành viên trong đoàn tỏ ra thích thú với món quà lưu niệm này.

Văn Bửu

Gửi bình luận của bạn