Trên 250 ngàn lượt du khách tham quan Tuần lễ Du lịch

Cập nhật ngày: 17/01/2017 09:42:02

ĐTO - Ngày 17/1, ông Võ Thanh Tùng, Chủ tịch UBND TP.Sa Đéc - Phó Ban tổ chức Tuần lễ Du lịch Đồng Tháp năm 2017 cho biết, Tuần lễ Du lịch Đồng Tháp năm 2017 diễn ra trên địa bàn TP.Sa Đéc đã thu hút trên 250 ngàn lượt du khách đến tham quan, trong đó có trên 2 ngàn lượt khách quốc tế.


Du khách tham quan Làng bột Tân Phú Đông

Mô hình “Thác hoa tươi lớn nhất Việt Nam” tại Công viên Sa Đéc, Làng hoa Tân Quy Đông, Làng bột Tân Phú Đông là những điểm đến hấp dẫn thu hút đông đảo du khách đến tham quan, chụp ảnh lưu niệm.

Các hoạt động nằm trong khuôn khổ của Tuần lễ Du lịch đảm bảo đúng kế hoạch, đặc biệt là lễ hội đường phố, hội thi Duyên dáng phụ nữ làng hoa, liên hoan các nhóm nhảy hiphop,... thu hút nhiều người xem, tạo nên không khí lễ hội vui tươi, phấn khởi cho du khách.

Công tác tổ chức phối hợp giữa các đơn vị chặt chẽ, tình hình an ninh trật tự được đảm bảo tốt. Tuần lễ Du lịch đã góp phần thu hút rất đông du khách khắp nơi đến tham quan TP.Sa Đéc, dịch vụ du lịch phát triển mạnh, nông dân có điều kiện giới thiệu sản phẩm hoa kiểng, sản phẩm sau bột cho du khách và bán được nhiều sản phẩm địa phương.

H.Nghĩa

Gửi bình luận của bạn