TP. Sa Đéc tưng bừng lễ hội đón giao thừa mừng Đảng, mừng Xuân Bính Thân

Cập nhật ngày: 08/02/2016 07:52:22

Tối 7/2/2016 (nhằm 29 tết), tại Quảng trường tượng đài Bác Hồ (Công viên Sa Đéc), UBND TP.Sa Đéc tổ chức lễ hội đón chào năm mới mừng Đảng, mừng Xuân Bính Thân năm 2016. Đến dự có đồng chí Tống Anh Hào - Phó Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, Nguyễn Tôn Hoàng - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, thành phố Sa Đéc và các huyện lân cận.


Tiết mục nghệ thuật đặc sắc trong đêm hội đón chào năm mới tại Công viên Sa Đéc

Từ 19 giờ, hàng chục ngàn người dân TP Sa Đéc, các huyện lân cận và du khách đã kéo về Quảng trường tượng đài Bác Hồ để thưởng thức các tiết mục văn nghệ.


Màn bắn pháo hoa đặc sắc tại Công viên Sa Đéc

Sau màn đánh trống khai hội là chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia của hàng trăm diễn viên trong và ngoài tỉnh. Điểm nhấn của đêm hội là chương trình nghệ thuật chủ đề “Ngàn hoa khoe sắc” mang đậm dấu ấn của thành phố hoa Sa Đéc, với các tiết mục văn nghệ ca ngợi quê hương Sa Đéc, mùa xuân… tạo không khí vui tươi, phấn khởi chờ đón thời khắc giao thừa thiêng liêng để tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới Bính Thân 2016.


Chủ tịch UBND TP.Sa Đéc  Võ Thanh Tùng
gửi thông điệp chúc mừng năm mới

Thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Sa Đéc, Phó Bí thư Thành uỷ/ Chủ tịch UBND thành phố Sa Đéc Võ Thanh Tùng đã chúc Tết cán bộ, công nhân, viên chức lao động  và nhân dân địa phương, những người đang sinh sống và làm việc tại Sa Đéc năm mới thắng lợi mới, nhân dân ngày càng ấm no, sung túc, nhà nhà vui tươi, người người hạnh phúc. Đồng thời kêu gọi toàn thể nhân dân thành phố Sa Đéc đoàn kết, đổi mới tư duy, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế, quốc phòng an ninh. Trong niềm vui đón chào năm mới 2016, với niềm tin vào tương lai tươi sáng; với sự quyết tâm của toàn Đảng bộ và chính quyền, sự đồng thuận của nhân dân; sự hỗ trợ có hiệu quả của tỉnh và sự chung tay, chung sức của cả cộng đồng, tin tưởng thành phố sẽ đạt được nhiều thành quả tốt đẹp nhất.


Người dân háo hức xem bắn pháo hoa nghệ thuật đón chào năm mới 2016

K.N

 

        

Gửi bình luận của bạn