Tuyên dương người nộp thuế tốt

Cập nhật ngày: 25/11/2015 05:37:30

Ngày 24/11, Cục thuế Đồng Tháp tổ chức lễ tuyên dương người nộp thuế tốt năm 2014. Lãnh đạo Tổng cục thuế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Trần Thị Thái đã đến dự hội nghị.


Các doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh được khen thưởng

Năm 2014, ngành thuế triển khai nhiệm vụ trong bối cảnh kinh tế thế giới và tình hình kinh tế trong nước còn nhiều khó khăn. Với quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của ngành, sự đồng hành cùng các doanh nghiệp trên địa bàn, đặc biệt là ý thức tuân thủ, chấp hành pháp luật thuế ngày càng được nâng cao đã góp phần ổn định nguồn thu, giúp cho công tác thu ngân sách năm 2014 của ngành thuế Đồng Tháp đạt mức cao. Kết quả thực hiện đạt 90,74% so với dự toán Bộ Tài Chính giao và 89,24% UBND tỉnh giao, đạt 91,72% so với năm 2013.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Trần Thị Thái đã biểu dương những nỗ lực và đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh vào ngân sách tỉnh nhà cũng như trong giải quyết vấn đề việc làm, an sinh xã hội. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh tiếp tục khắc phục khó khăn, chủ động tích cực hơn nữa trong sản xuất, kinh doanh. Đồng thời chỉ đạo ngành thuế triển khai có hiệu quả việc thực hiện kê khai thuế điện tử, hỗ trợ, giải đáp kịp thời để người nộp thuế yên tâm sản xuất và thực hiện đúng nghĩa vụ thuế với ngân sách nhà nước.

Dịp này, có 157 doanh nghiệp, tổ chức, hộ kinh doanh được tặng Bằng khen của Bộ Tài chính, Bằng khen của UBND tỉnh, Giấy khen của Tổng cục thuế và Cục thuế Đồng Tháp.

MN

Gửi bình luận của bạn