Trường THPT Tháp Mười đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Cập nhật ngày: 23/11/2015 13:05:01

Ban Giám hiệu Trường THPT Tháp Mười vừa tổ chức kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Bà Trần Thị Thái - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Sở GD&ĐT, các sở, ngành tỉnh, UBND huyện, hơn 100 cán bộ quản lý, giáo viên (GV), cựu GV, học sinh (HS), cựu HS dự lễ.


Bà Trần Thị Thái - Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Ban Giám hiệu Trường THPT Tháp Mười

Trường THPT Tháp Mười được thành lập năm 1976. Sau 39 năm xây dựng, phát triển, đội ngũ GV Trường THPT Tháp Mười đã đào tạo ra hàng ngàn lượt HS thi đỗ tú tài, hàng ngàn HS trúng tuyển đại học, trở thành những người thành đạt, có ích cho xã hội. Dù là ở vùng sâu, nhưng nhiều năm liền Trường THPT Tháp Mười luôn ở tốp dẫn đầu khối thi đua các trường THPT trong tỉnh. Trường được công nhận trường đạt chuẩn xanh - sạch - đẹp; Bộ GD&ĐT công nhận là trường bậc THPT đạt chuẩn Quốc gia đầu tiên của tỉnh Đồng Tháp... Năm 2015, Trường THPT Tháp Mười vinh dự được Chủ tịch nước ký tặng Huân chương Lao động hạng Nhất.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Thái ghi nhận, biểu dương tập thể cán bộ, GV, HS Trường THPT Tháp Mười đã nỗ lực để đạt được phần thưởng cao quý. Mong muốn những cựu HS của trường tiếp tục có những đóng góp vào sự phát triển của đất nước; tập thể Trường THPT Tháp Mười đoàn kết, quyết tâm hơn nữa để luôn là cánh chim đầu đàn trong khối thi đua các trường THPT.

C.Phương

Gửi bình luận của bạn