Họp mặt nữ chiến sĩ cách mạng bị bắt tù đày

Cập nhật ngày: 24/04/2015 14:13:00

Ngày 24/4, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức buổi họp mặt nữ chiến sĩ cách mạng bị bắt tù đày nhân kỷ niệm 40 năm ngày miền Nam giải phóng, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2015). Đồng chí Ngô Bé - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đến dự.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng, nhất là thời điểm bị địch bắt tù đày nhưng vẫn quyết tâm vượt qua khó khăn để trở thành những chiến sĩ cách mạng kiên trung. Sau khi ra tù, họ lại tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Những chiến công hiển hách đã góp phần to lớn vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, các nữ chiến sĩ cách mạng bị bắt tù đày nói chung và đất Sen hồng nói riêng xứng đáng với 8 chữ vàng mà Đảng, Bác Hồ trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”, xứng đáng là những tấm gương sáng không chỉ cho phụ nữ mà mọi người noi theo.


Tọa đàm với nữ chiến sĩ bị bắt tù đày tại buổi họp mặt

Sau khi miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước, phẩm chất người lính cụ Hồ lại chứng tỏ thêm một lần nữa khi các nữ chiến sĩ cách mạng năm xưa đã tích cực tham gia lao động sản xuất, nâng cao đời sống gia đình và phát triển quê hương đất nước.

Dũng Chinh

Gửi bình luận của bạn